Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

những thủ thuật phong thủy giúp cải thiện nguồn năng lượng cho nhà ở.

Theo phong thủy, sắp xếp nội thất trong nhà đúng chỗ sẽ làm phối hợp ngũ hành, âm dương và giúp các thành viên trong gia đình sở hữu sức khỏe phải chăng . Bốn thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường sống phối hợp.

hạn chế sự lộn xộn, nhất là phần trọng điểm của ngôi nhà

Sự lộn xộn trong cách thức bố trí nội thất ngôi nhà là phá tan vỡ mẫu chảy năng lượng của cuộc sống. Phần trọng điểm ngôi nhà được coi là trái tim. Đóng vai trò như một trái tim, trọng tâm của ngôi nhà có mối liên hệ tới sức khỏe những người sinh sống trong dừng thi côngĐây. cho nên, nơi đây phải tạo ra những năng lượng hăng hái, tạo loại chảy xuyên suốt.

Cây xanh giúp cải thiện nguồn năng lượng, các vật dụng mang dạng phẳng, hình vuông, như bàn cà phê bằng đá, kích thích sự chuyển động năng lượng nên được đặt ở vị trí chiến lược . bên cạnh đó, nên đặt các hình ảnh hạnh phúc của gia đình, hay đài phun nước, chuông gió…

thăng bằng vài phối hợp ngôi nhà

Sự kết hợp và thăng bằng trong ngôi nhà sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho gia chủ. Màu sắc, ánh sáng và hương thơm sẽ giúp tạo nên cảm xúc và làm kết hợp ngôi nhà.Với ý nghĩa của từng màu sắc, chúng ta sở hữu thể tuyển lựa màu thích hợp mang từng không gian.


Màu đỏ giữ cho năng lượng chứa chan , nhưng nên hạn chế trong phòng ngủ ví như bạn muốn coi đây là nơi ngơi nghỉ. Màu cam đem đến các sức sống mới nên thích hợp cho bếp ăn và phòng vui chơi của con. Phòng sinh hoạt chung sẽ kết hợp có các gam màu nhẹ nhàng, kích thích sự vui vẻ và thư giãn. Màu vàng chanh là màu của hạnh phúc, khích lệ sự sáng tạo. Màu này thích hợp tiêu sử dụng trong văn phòng và bếp.
Xanh lá có tác dụng chữa bệnh và làm cho dịu màu sắc, nên thật phù hợp cho ko gian khách, ngủ, giúp ta đổi mới và mang sự cân bằng. Xanh da trời cũng sở hữu tác dụng chữa bệnh và làm thư giãn ý thức , giữ bình tĩnh . Tím là màu của sự sang trọng… hài hòa với mùi hương thư giãn sẽ mang tác động rẻ cho sức khỏe con người.

Chú ý tới không gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ là nơi ta dành phổ quát thời gian ngơi nghỉ , nên rất quan yếu có sức khỏe. Việc thuần tuý người nào cũng biết, ấy là, nên tránh các thiết bị điện trong phòng ngủ, nơi đặt giường phương pháp xa những thiết bị như tivi, máy vi tính…

tương tự, các vật dụng bằng kim loại cũng ko nên nằm sắp . phong thái nằm không duỗi chân thẳng về phía cửa, vì đây là hướng của cỗ ván , rất kiêng kị. tuy nhiên, mặt lúc ngủ không được đối diện gương. khi ngủ mà nhận ra gương, gây cảm giác bất an. Trong trường hợp không chuyển được gương đi, thì nên sử dụng tấm vải, hay trang bị nào chậm triển khai để che lại.

bác những đồ vật rẻ cho sức khỏe và kích thích năng lượng

Rồng là biểu trưng cho sức khỏe, nhưng ko nên đặt trong phòng ngủ. Bởi nó với quá phổ biến năng lượng, đặt trong phòng ngủ sẽ gây thấp thỏm , lo âu. Chuông gió với tác dụng xua đi khí xấu, tiếp thu và phát triển thêm các luồng khí lành, nên thường xuyên được dùng trong nhà. Chúng sở hữu thể được đặt ở các vị trí cửa ra vào, cửa sổ hay các vị trí quanh quẩn khí.

Rùa đầu rồng là biểu trưng của sự vững chãi và trường sinh, thường được đặt ở vị trí phía sau, mang ý nghĩa tương trợ con người sống trong nhà. Thỏ và Rùa cũng giúp cải thiện sức khỏe, đem đến may mắn và sống lâu. nguyên liệu của chúng còn tùy thuộc vào từng gia chủ theo quy luật ngũ hành, tỉ dụ người mệnh Mộc, thì nên chọn Thỏ hoặc Rùa bằng gỗ