Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

gian nhà 30m² nhưng có cả góc thiền và khu vườn xanh mướt mắt của cặp đôi cá tính.

ko chỉ đa số không gian sinh hoạt thường thấy, căn nhà này còn có góc thiền, góc đọc sách, khu vườn nhỏ và cả chỗ cho hai chú mèo.
  • Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển
  • Những lợi ích của nội thất thông minh trong không gian sống nhà bạn
  • Lưu ý khi cải tạo nhà cấp 4
  • 5 thứ bạn nên sử dụng để thay đổi diện mạo cho căn bếp của mình
  • Những bộ bàn ăn ai nhìn cũng phải mê mẩn
  • Những lỗi sai khi làm sạch thảm
  • Những mẫu phòng ngủ làm con gái chết mê
  • Những điều nên chú ý khi thiết kế nội thất phòng khách
Ở thị thành to, kiểu căn hộ chung cư chừng 30m² dành cho những cặp đôi hay những cặp vợ chồng trẻ ngày một trở thành rộng rãi. Nhưng 1 gian nhà chỉ vỏn vẹn 30m² chẳng những đủ ko gian chức năng mà còn có góc thiền, góc đọc sách, thậm chí cả 1 "khu vườn" như tổ ẩm của cặp đôi Andy và Danielle dưới đây thì không đa dạng .


diện tích có hạn, nên khi chuyển về ở cộng nhau và có chỗ cho 2 chú mèo Zeus và Fluffy, họ đã lên kế hoạch để bài trí mọi thứ trong căn phòng cho thật hợp lý. Cụ thể trong gian nhà xinh xắn này, họ đã dùng nội thất đa năng, có thể gấp gọn và treo lên, đưa giường ngủ lên cao và tận dụng bức tường trống để làm kệ lưu trữ. Và sự quyết tâm của họ đã đem đến các bất ngờ thần tình . Không gian giường ngủ được đưa lên cao, nhờ vậy, không gian phía dưới phát triển thành vô cùng thông thoáng để cặp đôi biến nơi này thành nơi tiếp khách, góc đọc sách, góc thiền.
không gian căn phòng nhỏ nhưng được bài trí rất mạch lạc, đẹp mắt. Andy và Danielle đã trang trí bức tường ở khu phòng mời khách theo chủ đề sử thi và giáo dục, những điều họ đam mê và để ý sâu sắc. Để tiết kiệm không gian, cặp đôi đã sử dụng những cái kệ mở để làm kệ để sách . Thậm chí, ban sơ, họ còn định treo đầy đủ món đồ trang hoàng khác nữa ở trong phòng . Nhưng căn hộ chung cư đã cũ nên họ đã phải tiết chế việc lắp kệ cũng như treo đồ nặng lên tường. Đây là ko gian thiền của Andy. Danielle đã tự tay làm góc thiền này cho bạn trai mình. Góc này nhỏ thôi, nhưng trong 1 căn hộ 30m², góc thiền này như thể một phép màu để cặp đôi kiếm tìm khoảng an yên ổn trong đời sống bận rộn.
Khu vườn được cặp đôi đưa về gần cửa sổ, sắp góc đọc sách của Danielle Andy đã đặt một bình thủy sinh khổng lồ trong khu vườn trong nhà mình. &Quot;Khu vườn" không quá lớn nhưng những chậu cây lưỡi hỗ, xương rồng xanh mát thế này, cũng dư sức để căn hộ chung cư trong thư giãn và lôi kéo . Khu cử sổ xanh mát không chỉ đẹp mà còn là nơi mà Zeus và Fluffy ưa thích . Góc đọc sách thư giãn của Daniellevới mẫu ghế bành rất êm ái. Nếu như phòng tiếp khách được dành trọn vẹn cho các hoạt động thư giãn thì khu bếp, ăn được cặp đôi xử lý rất khéo để tiết kiệm chiều dài, chiều rộng, chiều cao . Nhờ vậy các không gian tuy nhỏ xinh nhưng vẫn cực đa số , cũng như đảm bảo được nét thời trang riêng. Khu bếp nhỏ nhưng hầu hết tiện nghi tiên tiến . Bàn ăn của cặp đôi ở ngay cạnh bếp với dòng bàn thả và ghế ăn có khả năng treo lên. Người nào bảo nhà nhỏ là ko có chỗ ăn uống đàng hoàng nào!
các món đồ trang hoàng mang lại cho căn hộ chung cư những điểm đặc sắc đẹp mắt. Gian phòng cất đồ của cặp đôi được xếp đặt ngay gần phòng mời khách với các giá, kệ treo đồ rất khoa học . Danielle cũng có 1 góc riêng để cho các món mỹ phẩm rất phụ nữ của mình. 1 Góc khu căn phòng tắm rất chill.