Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Bài trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Bài trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. tuy nhiên, giúp những thành viên trong gia đình với giấc ngủ sâu, thư giãn.

Trong hầu hết căn nhà, phòng ngủ là phòng cần được chú ý và kiểu dáng bài bản. Bởi đây là nơi gia chủ ngơi nghỉ và thư giãn sau 1 ngày làm việc quan yếu. khi này giấc ngủ đích thực là điều cấp thiết để gia chủ cảm thấy tha hồ. Bài trí phòng ngủ không phải đơn thuần chỉ là kê giường, trải thảm và ga mà nó cần được bài trí hợp phong thủy, vận mệnh để mang lại may mắn và hạnh phúc. Đối mang người mệnh Hỏa nên bài trí phòng ngủ hợp phong thủy như thế nào?

Hướng phòng ngủ

Theo ngũ hành Mộc tương sinh mang Hỏa nên lúc chọn hướng phòng, hướng giường ngủ gia chủ hãy chọn hướng cửa hành Mộc để mang được sự hỗ trợ tốt nhất.
tuy nhiên, người mệnh Hỏa cũng có thể chọn hướng của chính hành Hỏa để làm cho hướng đặt giường tốt cho người mệnh Hỏa. Theo Đó, những hướng thuộc về mệnh Mộc, mệnh Hỏa thấp bao gồm: Đông, Đông Nam và hướng Nam. các hướng này theo phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa sẽ mang đến nhiều vận may.

Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc phòng ngủ là một nhân tố quan yếu trong phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ mang được giấc ngủ sâu thư giãn.
Đối mang người mệnh Hỏa, màu sắc chính là các màu: Đỏ, hồng, tím, vì thế gia chủ có thể chọn các màu này làm màu sơn chủ đạo cho căn phòng của mình.





Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, hồng, tím (Ảnh minh họa)

Trong quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa mang mệnh Mộc là sở hữu tác dụng hỗ trợ cho mệnh Hỏa nên gia chủ cũn nên chọn màu sắc của mệnh Mộc để trang trí, mang đến căn phòng hợp phong thủy cho gia đình.


do vậy, gia chủ mệnh Hỏa với thể dùng các màu sắc tương sinh có mệnh của mình như màu xanh và xanh lá hay màu hồng, tím, đỏ làm cho phông màu chủ đạo hoặc phối hợp sở hữu màu để tạo nên không gian mà bạn thích. bên cạnh đó, mang thể kết hợp sở hữu những màu trắng, ánh kim vì Hỏa sở hữu thể khắc, lấn át được Kim.
Lưu ý, đối với mày sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa, gia chủ nên hạn chế ko chọn lọc các màu sắc thuộc hành thủy như xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì theo phong thủy ngũ hành: Thủy khắc Hỏa nên sẽ mang lại vận mệnh ko rẻ cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ

Theo phong thủy, gia chủ mệnh Hỏa nên tiêu dùng chất liệu gỗ để làm cho nội thất vì vừa đảm bảo yếu tố mộc sinh hỏa nhưng cũng tạo sự ấm êm, thân thiện.
Trong nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa có giường ngủ thì bạn nên lưu ý đặt giường giữa phòng, hạn chế hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường.
khi sắp xếp nội thất phòng ngủ, gia chủ mệnh Hỏa nên chú ý không đặt gương đối diện giường ngủ. Đặt gương soi phản chiếu giường ngủ là điều tối kỵ trong phong thuỷ phòng ngủ. đồng thời, nên giảm thiểu tới mức tối đa lắp đặt các đồ vật điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ.

không gian phòng ngủ





ko gian phòng ngủ nên sáng sủa, è ngập ánh sáng (Ảnh minh họa)


Người mệnh Hỏa nên bài trí không gian phòng ngủ sáng sủa. Môi trường phòng ngủ tuyệt vời nhất là ban ngày thông thoáng, ánh sáng tràn ngập tránh tội nhân tạo âm khí, còn ánh đèn ban đêm thì dịu mắt khiến tâm hồn thanh thoát, lặng tĩnh.
Phòng ngủ khuất tất sẽ làm ý chí tiêu trầm, trong trường hợp này nên kê giường ngủ đến gần cửa sổ để có nhiều ánh sáng hơn.