Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Lộc vào đầy nhà có rèm cửa hợp phong thủy.

Rèm cửa ko chỉ là vật dụng trang hoàng đẹp mắt mà nó còn mang ảnh hưởng tới vận mệnh gia chủ. giả dụ được mẫu mã hợp phong thủy thì rèm cửa với thể dùng để ngăn khí yếu, nâng cao vượng khí cho ngôi nhà của bạn
Theo phong thủy, cửa chính, cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà, có can hệ tới chừng độ năng lượng và là nơi chẳng thể thiếu rèm cửa. Chính vì thế việc chọn mua và trang trí rèm cửa cần phải lưu tâm đến một số chỉ tiêu sau.

Màu sắc rèm cửa ảnh hưởng đến tài vận

đầu tiên khi chọn sắm rèm cửa nên giảm thiểu dùng rèm mang gam màu đen, đỏ bởi chúng sẽ khiến ý thức luôn bị ức chế, bít tất tay, mỏi mệt thậm chí dẫn đến các hành động quá khích.
Nên chọn màu hợp sở hữu mệnh gia chủ giúp hỗ trợ rẻ cho sức khỏe, tài vận, sự nghiệp và cả tơ duyên của gia chủ. nếu chủ nhà hợp mang kim nên chọn rèm màu trắng; hợp mang mộc, chọn rèm màu xanh; hợp với hỏa, chọn màu tím; hợp mang thổ nên chọn màu vàng; hợp thủy nên chọn màu xanh lam.
không những thế, màu sắc của rèm cũng được chọn theo hướng giúp thông khí giữa các phòng trong nhà và ngoài nhà. dùng rèm cửa màu trắng hoặc màu xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc. nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam nên chọn rèm cửa có gam màu đỏ hoặc cam.

Cần hạn chế tiêu dùng rèm mang gam màu đen, đỏ bởi chúng sẽ khiến tinh thần bị bít tất tay

hạn chế những họa tiết, hình ảnh gây ảnh hưởng tới tâm lý

Tùy theo sở thích, 1 số người trẻ thích chọn những họa tiết thời thượng hoặc độc đáo như họa tiết hộp sọ, búp bê ma, thú dữ… bên cạnh đó, những họa tiết này lại là biểu trưng của điềm gở. thành ra, cố gắng ko dùng những họa tiết này để ngừa các tác động xấu ko đáng mang cho chủ sở hữu, đặc trưng là trong phòng người già và phòng trẻ nhỏ. cho nên bạn nên chọn lọc những hình vẽ và hoa văn thuần tuý, không quá cá tính và phù hợp có ko gian trong phòng.

Vải rèm cửa quá dày sẽ gây nên cảm giác nặng nằn nì

Vải rèm cửa ko nên quá dày vì nó gây ra cảm giác nặng nằn nì, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ rơi vào trạng thái găng tay trong cuộc sống, kéo theo ảnh hưởng về sức khỏe. tuy nhiên, rèm cửa phòng ngủ quá dày thường khiến mí mắt trĩu nặng, gây buồn ngủ miên man, khó thích ứng mang ánh sáng tự dưng, vì vậy làm giảm hiệu quả công việc.

Vải rèm cửa không nên quá dày vì nó gây ra cảm giác nặng nài nỉ
Rèm cửa phù phải hợp sở hữu không gian và màu sơn

Đối với ko gian nhỏ phải chọn thiết kế rèm cửa thuần tuý để giảm thiểu làm cho căn phòng trở nên chật chội, gò bó. Đối với ko gian rộng lớn thì ngược lại, mang thể chọn rèm cửa cầu kỳ hơn.
Màu sắc rèm cửa cũng cần phải phối hợp sở hữu màu của tường và trần nhà. Màu sắc của những bức tường giữa è và sàn nhà nên mang sắc thái đậm trằn nhà, sáng hơn sàn nhà để "trời và đất" thực sự thống nhất.

Treo rèm cửa thích hợp mang từng mùa

Việc treo rèm cửa phù hợp sở hữu từng mùa để cải thiện tâm trạng của các thành viên sống trong nhà. tiêu dùng loại vải nặng, màu ấm cho mùa đông và chất liệu nhẹ, màu sáng cho mùa hè. Chọn sắc xanh lá cây cho mùa xuân; đỏ, vàng và hồng cho mùa hè; trắng xám và màu của kim loại cho mùa thu, xanh da trời cho mùa đông.
không những thế, nhằm kích hoạt năng lượng từng ko gian. tỉ dụ, sở hữu thể tiêu dùng rèm màu hồng hoặc xanh lá cây trong phòng ngủ để lôi kéo tình ái. Nhà bếp và nơi vui chơi nên sử dụng rèm màu vàng hoặc cam nhằm tạo ra sự tươi mới và tái hiện năng lượng. Màu xanh nhạt nên chuyên dụng cho rèm phòng khách...

Rèm cửa hợp từng mùa sẽ cải thiện được tâm cảnh của gia chủ
Chú ý chất liệu rèm cửa

Lời khuyên tốt nhất trong khoảng các chuyên gia phong thủy ngừng thi côngĐây là nên chọn chất liệu rèm cửa trong khoảng các chất liệu vải đột nhiên trong khoảng bông, tre… vì chúng được coi là lý tưởng hơn để nâng cao cường năng lượng tích cực.

những lưu ý lúc sử dụng rèm cửa

* Kéo rèm nên mở cả ngày để đón ánh sáng mặt trời vào nhà và lôi kéo năng lượng dương tích cực. Nhưng về đêm, rèm cửa nên được đóng lại để ngăn cản vận xấu vào nhà.
* Thanh treo và vòng treo rèm nên dùng chất liệu bỗng dưng. phải chăng nhất là làm cho bằng gỗ. tránh làm cho bằng chất liệu nhựa.
* Rèm phải đóng, mở tiện dụng.
* Rèm vắt sang 2 bên mà quá mềm bị coi là ko phải chăng về phong thủy.
* Rèm cửa luôn được vệ sinh sạch sẽ để hút lượng khí lành vào nhà.