Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

những cách thức chọn, trồng cây xanh mang đến tài vận và may mắn.

từ xa xưa, việc trồng cây xanh luôn được xem là 1 trong những giải pháp quan yếu nhằm tăng cường nhựa sống cho nhà ở.
  • Tổng hợp những bộ bàn ăn gỗ đẹp lung linh
  • Những bộ bàn ăn 4 ghế độc nhất vô nhị
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mê mẩn
  • Những mẫu tủ áo hot nhất năm nay

Cây cỏ tươi tốt biểu đạt cho nhựa sống hưng vượng vượng, dồi dào. sắp xếp kết hợp cây xanh, mặt nước trong nhà chính là giải pháp phong thủy hữu hiệu, thân thiện mang môi trường tiếp giáp với.



Dựa vào đột nhiên khi bố trí nhà cửa chuẩn y tiêu dùng cây xanh (Mộc pháp) và mặt nước (Thủy pháp) là cách ứng xử chủ đạo giúp phong thủy dương trạch được phối hợp.
Trong phong thủy, tác dụng của cây cối giúp một mặt ngăn che gió lạnh và tạo bóng râm chống nắng gắt một mặt lọc bụi và giữ lại hơi nước, ko ngăn cản gió lành từ hướng nam, đông nam thổi lên.


do vậy, kinh nghiệm “trước cau, sau chuối” của tổ tông ta ngàn đời để lại chính là bí quyết trồng cây hợp khí hậu và phương vị, trong chậm triển khai mối quan hệ giữa ngôi nhà sở hữu vườn trước, vườn sau, vườn bên, ao cá… tương đối chặt chẽ và kết hợp. tuy nhiên, dù sở hữu đất rộng thì cũng chẳng thể trồng cây tùy luôn tiện lan tràn mà cần tuân thủ theo các quy luật về thực vật và phong thủy.


tương tự lúc chọn mua nhà đất, cần Nhìn vào hướng của cây xanh so sở hữu nhà mình. nếu như mặt trước nhà nhìn ra hướng nhiều ánh sáng và gió thì cây trồng cần thưa thoáng để tăng tính dương, như các cây kiểng thấp, cây trồng chậu để dễ vận động đổi thay. Ở hướng tây và tây bắc rẻ hơn là chọn cây chịu nắng và làm cho thêm dàn leo để chắn bức xạ gay gắt. Nhà hướng bắc hoặc đông bắc thì cây trồng nên có lá màu sáng để phản xạ thêm ánh sáng, hoặc lá dày, thân chắc để ngăn gió lạnh.


Cây là dương, đón nhận ánh sáng và hút nước từ đất (Âm Thủy), do đó nhìn cây xem được mạch đất rẻ xấu chính là nhờ sự địa chỉ Thủy Mộc tương sinh. Cây xanh cận kề mặt nước thường là cây thấp (vườn rau, vườn hoa) hoặc cây thân cao ít rụng lá (như cau, dừa nước). bình thường lúc nhà có phổ thông nét thẳng vuông thì cây xanh, mặt nước nên bố cục uốn lượn mềm mại.


Về màu sắc cây cũng nên bổ sung, tương hòa mang màu sắc ngôi nhà. các nhân tố gây xung hại cho nhà ở rất phổ biến và thỉnh thoảng khó nhận diện. thí dụ một lối vào đâm thẳng cửa chính, một cạnh tường chéo hay cầu thang đi thẳng ra ngoài cửa.