Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Nội thất chung cư giá RẺ chỉ với 150tr Đẹp như thiết kế Biệt thự. Cùng tham khảo.

Nội thất trong 3 căn hộ chung cư mini trong bài viết đều hướng đến sự nhân tiện nghi, trẻ trung và đương đại .
4 căn hộ của 4 gia đình trẻ dưới đây đều nằm trong 1 tòa chung cư ở Linh Đàm (Hà Nội). với diện tích 60 - 65m2, được xây thô bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, cả 4 căn hộ đều sắp xếp nội thất tiện nghi, đương đại , phù hợp có nhu cầu dùng của từng thành viên trong gia đình.
  • Giải quyết vấn đề cho những thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ của mọi gia đình.
  • Tổng hợp xu hướng thiết kế giường ngủ cho mùa cưới năm 2017.
  • Có tới 3000 mẫu sản phẩm Đồ gỗ nội thất cực chất tại hệ thống nội thất GO HOME.

Gói nội thất 360 triệu cho căn hộ 65m2
Căn hộ của gia đình anh Trung có điểm mạnh là nằm ở vị trí giữa của tòa nhà, nên 2 phòng ngủ, bếp và phòng khách đều mang thể tận dụng được ánh sáng bỗng nhiên .
Sau lúc nhận bàn giao chưa hoàn thiện nội thất căn hộ, vợ chồng anh quyết định sử dụng gói nội thất giá trị 360 triệu để với thể tối ưu hóa ko gian tiêu dùng. sở hữu căn hộ này, kiến trúc sư đưa ra phương án bề ngoài theo mục tiêu của gia chủ: luôn thể nghi, tận dụng được tối đa ánh sáng ngẫu nhiên , đương đại và hướng đến sự thuần tuý.

Phòng khách được xếp đặt bên phải của cửa ra vào, lấy điểm nhấn là màu vàng chanh khiến căn hộ như bừng sáng. Sàn gỗ được tiêu sử dụng để nâng cao thêm nét đẳng cấp, tinh tế cho ko gian. không gian bếp được nối tiếp liền mạch mang ko gian khách, ko sử dụng vách ngăn để tận dụng ánh sáng bỗng nhiên chiếu vào từ ban công.

Ngay cạnh khu vực bếp là phòng ngủ của bố mẹ . Căn phòng được sắp xếp thuần tuý , tiết kiệm tối đa diện tích lúc tích hợp thêm bàn làm cho việc và ghế dài gần cửa sổ, giúp vợ chồng gia chủ vừa mang thể làm việc, vừa có thể thư giãn hợp lý.

Phía bên trái của cửa ra vào là phòng ngủ cho hai con gái. Căn phòng hơi rộng, đủ để gói gọn các khu vực chức năng cần thiết cho con chủ nhà với thể ngơi nghỉ , vui chơi. Căn phòng dùng đông đảo tông màu hồng phấn, trong khoảng thảm trải giường, bàn ghế tủ cho đến rèm cửa sổ... làm nâng cao nét dịu dàng cho không gian của hai cô công chúa nhỏ.
>> Xem số đông căn hộ tại đây.
sắp đặt nội thất trong căn hộ 4 thành viên
Gia đình anh Phong, chị Phương Anh có căn góc của tòa chung cư, sở hữu lợi thế là ban công khá rộng. Sau lúc nhận bàn giao căn hộ, gia đình Anh chị em tự thiết kế và mua tậu đồ nội thất.

Căn hộ rộng 65m2 của gia đình anh Phong được phân chia thành hai khu vực chức năng rõ ràng: Bên phải cửa ra vào là phòng khách, bếp, bàn ăn và ban công, bên trái là 2 phòng ngủ, phòng thủ sinh.

ko gian tiếp khách được gia chủ chọn lựa bộ ghế sofa bằng da màu vàng.

tiêu chí của vợ chồng Anh chị là hướng tới sự đơn giản , gọn nhẹ...

...nên mọi đồ vật trong nhà đều được tuyển lựa theo lối mẫu mã thuần tuý , bình dân nhất.

Ban công rộng, thoáng giúp đưa lượng ánh sáng tự nhiên đáng nói tràn vào căn hộ, đồng thời thuận tiện trong việc phơi phóng xống áo.

Phòng ngủ của vợ chồng và con gái gia chủ tương đối thuần tuý, cũng tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng trùng hợp . phòng ngự sinh đặt ở ngoài tách biệt mang ko gian nghỉ ngơi .

Phòng ngủ còn lại dành cho em trai của gia chủ tới ở cùng, sau này được sử dụng làm cho phòng riêng cho các con chủ nhà khi lớn lên. Nhà vệ sinh được sắp xếp ngay cửa ra vào.
sắp xếp nội thất cho chung cư hai phòng ngủ của gia đình 5 thành viên
Căn hộ của anh Độ, chị Vũ Anh rộng 60m2, do vợ chồng Anh chị tự xếp đặt nội thất. Dù diện tích nhà khá nhỏ so với gia đình 5 người (gồm vợ chồng gia chủ, 2 con và bà ngoại) nhưng mang cách thức sắp đặt tương đối hợp lý, mỗi thành viên đều cảm thấy thả sức lúc sinh sống tại đây.

trong khoảng cửa bước vào là khu vực lối vào nhà. Tại đây 1 bên được xếp đặt nhà vệ sinh, một bên là tủ cất giày dép. Bước vào ko gian chính là bàn ăn và khu vực tiếp khách.

Nội thất gỗ màu trầm được gia chủ dùng đồng nhất từ bàn ghế, kệ cho đến bàn độc ở góc phòng, đem lại sự đẳng cấp cho không gian.

Liền kề có không gian tiếp khách là phòng ngủ cho con chủ nhà.

Giường tầng là giải pháp hữu hiệu cho 2 con một gái một trai. Bà ngoại ra trông cháu ngủ cộng giường sở hữu cháu gái ở giường tầng một , cháu trai lớn tiêu sử dụng tầng trên.

không gian bếp và ban công ngăn bí quyết giữa phòng ngủ của 2 con và vợ chồng gia chủ. không gian bếp nhỏ hẹp nên được gia chủ kiểu dáng hệ thống tủ trên cao giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Ban công nhỏ là nơi giặt giũ, phơi xống áo .

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ bất luôn tiện ở chỗ không có cửa sổ, vì vậy sở hữu phần bí bức. Việc chọn lọc màu sơn vàng nhạt cũng góp phần tạo nên sự thoáng sáng cho không gian. không gian nghỉ ngơi này cũng đồng thời được sắp đặt bàn làm việc và góc học tập cho cả gia đình.
Chi 150 triệu đồng để hoàn thiện nội thất căn hộ rộng 60m2
Gia đình anh Thành gồm vợ chồng và con trai với căn hộ rộng 60m2, được sắp xếp nội thất theo thời trang đương đại, trẻ trung có tông màu trắng làm chủ đạo. những món nội thất được sử dụng để trang trí trong nhà được anh Thành bố trí khéo léo giúp mang đến dấu ấn riêng cho bất kỳ vị khách nào xịt thăm.

đa số nội thất trong căn hộ được vợ chồng gia chủ mua mới, lấy màu trắng làm cho chủ đạo, giúp "ăn gian" diện tích thực một phương pháp đáng kể .

lối vào nhà được gia chủ xếp đặt tủ kịch nai lưng , phần dưới dùng để chưa giày dép, phần trên là tủ kính dùng để trưng bày các kỷ vật của anh sưu tầm được. Bên phải lối vào nhà là phòng ngủ của vợ chồng gia chủ, bên trái là không gian tiếp khách.

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ được sắp xếp thuần tuý nhưng hợp lý. tiêu dùng tủ kịch è cổ để vừa là tủ áo xống, vừa là giá sách và là nơi đựng đồ. Nơi làm việc của hai vợ chồng cũng được sắp xếp tại không gian ngơi nghỉ nhưng hơi gọn gàng nhờ dùng kệ ốp tường. Ánh sáng vàng giúp không gian tây riêng trở thành ấm áp, lãng mạn.

không gian tiếp khách đương đại , tinh tế với bàn trà cách điệu và sofa góc.

tiếp nối không gian tiếp khách là bàn ăn và bếp.

Liền kề với bếp là phòng ngủ cho con trai chủ nhà. Căn phòng tiêu sử dụng tông màu trắng - xanh khỏe khoắn và tươi trẻ. Căn phòng này cũng được sắp đặt hệ thống tủ, kệ một thể nghi, giúp con có thể vui chơi, học tập thả sức tại đây.