Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Rước tài lộc với các trang bị trang hoàng nhà hợp phong thủy.

các ngày cuối năm việc thu vén trang trí nhà cửa của mỗi gia đình dần hoàn thành. có những trang bị trang trí nhà hợp phong thủy mang thể đem đến cho gia chủ 1 năm mới an khang nhiều tài lộc.
  • Tổng hợp những mẫu tủ áo làm bạn đứng ngồi không yên
  • Dự đoán những mẫu bàn ăn thông minh sẽ làm mưa làm gió trong năm nay
  • Bộ sưu tập những bộ bàn ăn tròn đốn tim bạn
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

lúc trang trí nhà cửa, nhân tố ngũ hành rất quan trọng trong phong thủy, chính thành ra, trong nhà cần quy tụ đủ cả 5 yếu tố.

Bình gốm


Trong nhà với số đông vật dụng thuộc hành Kim như: tivi, tủ lạnh, quạt… và hành Hỏa như những bóng đèn chiếu sáng, bếp đun... bên cạnh đó, hành Mộc và hành Thủy trong nhà thường ít hơn, bởi vậy để trung hòa các hành sở hữu nhau với thể dùng bình gốm kết hợp nước trong bình để cắm hoa.


tìm một bình gốm cho gia đình trong dịp Tết với thể giúp bạn tối ưu “một công đôi việc” vừa sở hữu thể cân bằng được ngũ hành giúp nâng cao cường sức sống cho ngôi nhà vừa mang thể trang hoàng nhà thêm đẹp và sinh động bằng những bình hoa tươi tỉnh.

Chuông gió


Chuông gió là đồ vật thân thuộc trong ý kiến phong thủy. Tiếng chuông gió được xem là tượng trưng may mắn tài lộc trong năm mới. Treo chuông gió trong nhà sẽ tạo ra năng lượng luân chuyển. bên cạnh đó, chuông gió còn giúp phân tán các luồng khí đi khắp căn nhà, tạo bầu không khí thanh thoả, dễ chịu và đón 1 năm mới may mắn, an lành.

Câu đối

Câu đối ngày Tết đã phát triển thành một trong những nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Xin chữ câu đối đầu năm mang ý nghĩa chúc phúc, cầu may cho gia đình.

Cây, hoa đón lộc

Góp sắc trong ngày Tết chẳng thể không đề cập đến những cây, hoa đặc sản riêng của từng vùng miền. Trong năm mới, bạn mang thể trang trí nhà mang các cây quả tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc an lành trong năm mới như hoa đào, hoa mai, hoa thủy tiên, hoa hải con đường hay các cái cây như cây cam, cây quất, cây lựu…

Tượng dê

Năm mới Ất Mùi, tượng dê được xem như là linh vật đại diện tạo ra may mắn, tài lộc. tuy nhiên, tượng dê còn là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần phác nhưng cũng ko kém phần nhanh trí.