Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Ý tưởng thông minh làm mới gian nhà chỉ trong vài phút với decal dán tường.

không gian sống của bạn vững chắc sẽ đẹp hơn, tươi mới và ngộ nghĩnh hơn nhờ việc dùng sáng tạo decal dán tường trong việc trang trí , làm đẹp tổ ấm.
môi trường sống của bạn sẽ tức tốc được làm mới, mang đến vẻ đẹp cá tính , sinh động, lôi kéo tới từng chi tiết nhỏ khi giá bán trang hoàng không còn là nỗi lo thường trực lúc bạn muốn làm đẹp tổ ấm của mình.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa với thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ miễn phí toàn bộ.
  • Tổng hợp xu hướng thiết kế giường ngủ mẫu cực HOT của năm 2017
  • Những món Đồ gỗ nội thất đang làm điên đảo thị trường nội thất.

dùng những mảnh decal 1 phương pháp thông minh sẽ giúp từng góc nhỏ như được thay áo mới, xinh xẻo và đáng yêu, cuốn hút và nổi bật với giá bán cực thấp .

Decal làm đẹp cầu thang
Cầu thang là nơi bạn và các thành viên trong gia đình thường xuyên dùng. tuy nhiên, cũng không đa dạng người quan tâm đến việc trang trí , làm điệu cho cầu thang.
Vào các buổi tối rảnh rang , tranh thủ một chút thời kì để lựa chọn những mảnh decal xinh xẻo , khéo léo dán chúng với màu sắc vượt trội , đối nghịch với màu cầu thang. phương pháp trang hoàng đơn thuần này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn với điểm nổi bật tinh tế từ cầu thang.

Decal tạo điểm đặc sắc cho khuông tranh trên tường
Thay vì chọn những bức tranh để treo tường, bạn có khả năng làm khác đi một chút để không gian sống phát triển thành vượt trội đầy ấn tượng.
Hãy chọn lọc các mảnh decal với nội dung ham mê, màu sắc đối lập với màu của tường và khéo léo gắn sườn tranh theo mẫu mã , hình thù nhất định lên tường.
Việc còn lại là dán decal vào giữa khuông tranh treo tường là đủ để tạo nên những bức tranh vượt trội , đáng yêu cho ngôi căn hộ chung cư của bạn.

Decal tạo lời nói nhở trên cánh cửa tủ
Thay vì dán giấy nhớ khiến góc tủ phát triển thành lộn xộn và chật chội, bạn khả năng dùng những mảnh decal có thông điệp phù hợp với hệ thống tủ chứa đồ bên trong như lời nhắc nhở có ích . Đây cũng là cách thức trang hoàng đẹp ấn tượng và tạo nét độc đáo, lạ mắt cho mọi người khi mở tủ.

Decal chữ trang hoàng tường
Với các bức tường nhỏ, những miếng decal ghép trong khoảng chữ loại tạo thông điệp cuộc sống, hay đơn thuần là giúp mọi người hiểu hơn về những chức năng của từng góc nhà.
Decal chữ có bán phổ biến ở phổ thông shop, giúp mọi người thêm yêu hơn không gian sống của mình nhờ phương pháp trang trí thuần tuý , nhanh gọn này.

Decal trang trí ổ điện trên tường
Ổ cắm điện trên tường vốn là nơi mọi người thường thuận lợi bỏ qua trong việc trang trí căn hộ . ví như bạn đang có dự kiến làm mới ko gian, cũng sở hữu thể diễn ra từ những ổ điện trên tường.
Chọn các hình nhân vật hoạt hình hay hình con vật dễ thương gắn sát với ổ điện để tạo nên điểm nhấn vui mắt, đáng yêu cho bức tường nhà bạn.

Decal làm đẹp trằn căn nhà
Với các không gian riêng tây trong gian phòng bé, việc làm mới sẽ ko cần cầu kỳ. Chỉ cần bạn chọn lọc được vị trí trang hoàng thích hợp là cũng với thể giúp phòng trở thành nổi bật hơn, bé cũng thêm yêu góc nhỏ riêng tây của mình nhờ việc làm đẹp căn phòng từ decal.

Decal hình cây trang trí môi trường sống
Mọi người thường thấy bày bán khá nhiều các decal hình cây trong những cửa hàng. Decal có vẻ hơi thân thuộc nhưng vẫn cũng có thể giúp làm mới không gian 1 bí quyết hiệu quả nhờ sự sáng tạo trong trang trí.
Bạn cũng mang thể dán decal hình cây lên mặt tủ, hay lên trên tường, thêm điểm nhấn trong khoảng những chi tiết đồ vật , đồ trang hoàng khác để góc nhỏ trở nên mới mẻ, đáng yêu.