Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

căn nhà nhỏ xinh xắn này khiến nhiều người dẹp bỏ ước mong có một căn hộ rộng

Chỉ rộng hơn 60m² nhưng cách xếp đặt , bài trí trang bị , sử dụng phối màu khéo léo đã đem đến 1 ngôi nhà trong mơ của rất nhiều người.

ko phải nằm giữa trung tâm tỉnh thành hoa lệ, hoa mỹ với những thiết kế tinh xảo, hiện đại, nhà cửa mang tên Woodstock này mang đến vẻ mộc mạc, bình dị nhưng quá đỗi thân thương giữa quanh đó là trang trại , núi rừng trong sạch .
mặc dầu có thiết kế đơn thuần bên ngoài nhưng lúc bước vào căn hộ chung cư này, sự sắp đặt vật dụng , hài hòa màu sắc , tụ hội sử dụng những gam màu sáng, trắng khiến không phòng thêm mênh mang, thoáng đạt dù thực tại có kích thước khá khiêm tốn.
hồ hết các điều đấy đã tạo nên không gian sống nhiều , khoáng đãng , vô cùng trong lành mà bất cứ ai cũng phải ước ao được tới đây sống 1 lần trong đời mình vậy.



Ý tưởng sống trong 1 nhà cửa nhiều luôn là điều khiến chúng ta cảm thấy khôn cùng sung sướng, hấp dẫn , là khởi nguồn cho những ý tưởng lãng mạn. Chính do đó , việc phải sống trong căn hộ có kích thước nhỏ bé thỉnh thoảng khiến bạn cảm thấy chẳng vui vẻ, thoả thích chút nào. Nhưng với nhà cửa Woodstocl 100 năm tuổi, rộng 60,4m2, được cho thuê ở Upstate New Yor này, bạn sẽ phải nghĩ suy lại về độ rộng của nhà ở bao nhiêu mới đủ sử dụng.


Được xây dựng vào năm 1920, nhà cửa được xây dựng bằng sàn gỗ ván rộng và dầm bằng tay. phần lớn tầng trệt là 1 môi trường sống rộng thoáng. các cửa ra vào được thay thế bằng cánh cửa được thiết kế kiểu Pháp. lúc mở cửa nhìn ra ngoài, đập vào mắt bạn sẽ là hình ảnh của các trang trại thái hoà với đồng cỏ xanh ngút ngàn mắt, đằng xa xa là dãy núi Catskill sừng sững , càng tạo nên vẻ bình dị, nên thơ của không gian.
phòng mời khách + bếp
Thiết kế phòng mời khách + bếp thuần tuý với không gian thoáng mở có kệ, băng ghế được xếp đột nhiên , thực sự rất thích hợp với thời trang mộc mạc mà hết mực ấm áp của một ko gian gia đình quây quần.



Tủ đựng đồ được thiết kế kê cao tường khéo léo bưng bít ống thoát nước từ phòng tắm phía trên. Bạn sẽ có cảm giác như nhà cửa này không có bồn rửa mặt nhưng các con phố ống xúc tiếp sẽ cho thấy việc cài đặt quá ư dễ dàng .
phòng ngủ



Phần còn lại của tầng trên là phòng ngủ thoáng đãng, phổ quát . giả dụ cầu thang nằm giữa căn hộ thì hoàn toàn có khả năng chia không gian tầng trên thành 2 phòng ngủ
tiếp giáp với ngoại hình nhà cửa



Mặt tiền của ngôi nhà với sắc trắng tinh khôi càng thêm vượt trội tên nhà in đậm ở giữa. tông màu xanh tươi của cây cối càng làm nhà cửa thêm vượt trội, mang đến ko gian trong trẻo, dịu dàng mà không lạnh lẽo, hoang vắng.
Trước cửa nhà cửa được bố trí bàn nhỏ và ghế màu trắng, đồng màu với mặt tiền căn hộ . Bên trên bàn được trang trí thêm bình hoa nhiều tông màu , tạo điểm nhấn cho mặt tiền, gây ấn tượng với người đến nhà cửa ngay từ những bước chân đầu tiên .


Bên trái ngôi nhà là một cái cửa ra vào khác, được sử dụng cổng sắt màu trắng để trang trí thêm vẻ mềm mại, tinh khôi. song song , đây cũng là điểm tựa để các mẫu cây dây leo phát triển , tô điểm thêm vẻ đẹp tinh khôi của nhà căn nhà màu trắng.