Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Nhà đẹp sang trọng trong nước lẫn nước ngoài của ca sĩ chuyển giới Di Yến Quỳnh.

không chỉ sở hữu một căn hộ chung cư đẹp ở Canada mà Di Yến Quỳnh còn có một căn vi la sang trọng ở Phú yên ổn .

thực hành chuyển đổi giới tính từ năm 2002, ca sĩ Di Yến Quỳnh hiện sống hạnh phúc cộng chồng tại đô thị Vancouver, Canada. tuy nhiên lâu lâu về Việt Nam chị vẫn sống ở căn vi la rộng gần ngàn mét vuông ở tỉnh thành Tuy Hòa.
Nhà ở Canada
đời sống hàng ngày của chị ở Canada cũng như mọi phụ nữ Việt Nam thường ngày khác.
2 vợ chồng có 1 shop cá tính nên ban ngày chồng tới công sở làm việc còn vợ lo trông coi shop. Buổi chiều, chị tranh thủ về sớm chuẩn bị bữa cơm tối đợi chồng cộng ăn. Là ca sĩ nên Yến Quỳnh thường bận rộn với những show diễn ca nhạc.
Người đẹp chuyển giới cho biết, với 8 năm là người nữ giới thời giờ đây chị đã quen với công việc nhà, nội trợ và trông nom ông phố .
Ngoài những món ăn Việt Nam thì Di Yến Quỳnh được mẹ chồng dạy cho những món Trung Quốc, vậy nên người đẹp chuyển giới có thể làm được phổ quát món ăn phong phú trong bữa ăn gia đình. nấu bếp, dọn nhà, coi ngó những cây cảnh… là các công tác mà chị say mê các khi rảnh. Ông xã đặc thù rất thích ăn những món chị nấu nên mỗi lần đi diễn xa hay về Việt Nam, chuyện ăn uống của ông thị trấn khiến chị phải đau đầu.

 

bếp ăn của vợ chồng chị được bày biện ngăn ngắp và đẹp mắt
Căn vi la ở Việt Nam
Ngôi biệt thự nhỏ của gia đình Di Yến Quỳnh nằm trên khu đất rộng tới sắp ngàn mét vuông tại đô thị Tuy Hòa.



căn hộ chung cư của Di Yến Quỳnh vượt trội nhất so với những ngồi nhà phụ cận . nhà cửa được thiết kế theo thời trang sân vườn thoáng mát và rất trẻ trung.
biệt thự nhỏ xinh của Di Yến Quỳnh có sân rộng và phần đông cây cảnh quý bao vòng vo . Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết riêng thú chơi cây cảnh của gia đình cũng tiêu tốn 1 khoản tiền không phải nhỏ.
nhà cửa nhìn từ cổng vào thoáng mát và sạch sẽ.
Di Yến Quỳnh tạo dáng trước lan can của ngôi nhà. Đứng ở đây, cô có khả năng nhìn thấy toàn khu xã và cánh đồng bát ngát phía trước. Nữ ca sĩ cho hay đây là khỏang thời gian ý nghĩa của vợ chồng cô tại quê nhà. "Sau các ngày làm việc bao tay và sức ép tại Canada, vợ chồng tôi được thư giãn khi trở về chốn bình lặng bên gia đình. ko khí ở quê thật trong sạch, dễ chịu" - cô nói .
Nội thất trong căn hộ tương đối đơn thuần vì Di Yến Quỳnh muốn mọi thứ thật nhẹ nhõm.
Nữ ca sĩ hải ngoại khoe chồng rất thích về Việt Nam, nếu ko vì công tác, anh muốn kỳ nghỉ dài ngày hơn.
Vợ chồng Di Yến Quỳnh hạnh phúc bên cậu con nuôi.
Ngay cạnh căn nhà là cánh đồng lúa minh mông . Mỗi buổi chiều, cô và ông thị trấn thường dẫn con trai đi dạo nơi đây.
Ông thị trấn của nữ ca sĩ chuyển giới rất chiều chuộng vợ con. Di Yến Quỳnh luôn kiêu hãnh khoe cô là một trong số những người chuyển giới may mắn có được người chồng hoàn hảo và tổ ấm hạnh phúc, đủ đầy.Hương Ly (t/h)