Nội dung nổi bật

6/recent/ticker-posts

Khám phá về phong thủy phòng làm cho việc người tuổi Tân Hợi.

Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì thế khi sắp đặt bàn làm việc, người tuổi Tân hợi cần phải lưu ý đến các nguyên tắc cơ bản dưới đây.


1: bí quyết tuyển lựa Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn làm cho việc cho người tuổi Tân hợi


- Năm sinh dương lịch: 1971
- Năm sinh âm lịch: Tân Hợi 
- Quẻ mệnh: Khôn Thổ
- Ngũ hành: trâm Xuyến Kim (Vàng trang sức)




Giới tính: Nam

  • Mùa mưa vững chắc phải trồng 8 chiếc cây hút ẩm, diệt nấm mốc này trong nhà
  • Hình thức cầu thang trong nhà cũng cần đúng phong thủy để hút tài lộc
  • Thùng rác nhà bạn mà đang để ở vị trí làm ăn thất bại gia đình hay bất hòa

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân hợi là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Tân hợi thuộc Tây tứ mệnh, vì thế bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)


- Bạn sinh năm Tân hợi sở hữu niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn làm cho việc hình trạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu biểu tượng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Tân hợi.


- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương xứng sở hữu các trang bị trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm cho việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.


Giới tính: Nữ


- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân hợi là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì phụ nữ tuổi Tân hợi thuộc Đông tứ mệnh, cho nên bàn làm cho việc nên quay về một trong những hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)


- Bạn sinh năm Tân hợi sở hữu niên mệnh thuộc Kim, nên tiêu dùng bàn làm cho việc hình trạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa có các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu biểu tượng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Tân hợi.


- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương hợp với những vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm cho việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.


*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy


- Sinh khí: thu hút tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh 
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái .
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, nghỉ việc làm , bào chữa lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng , tai nạn.
- Tuyệt mệnh: phá sản, bệnh tật chết người.


2: một số chú ý khi đặt bàn làm việc


- Bàn làm cho việc phải hướng ra cửa: người xưa lúc chọn phòng làm cho việc đã xem xét kỹ phương vị hợp có tuổi của mình trước chậm tiến độ . Thành ra khi đặt bàn làm cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Bí quyết làm này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người làm cho việc luôn tỉnh ngủ , sáng tạo , làm việc được hiệu quả cao. Bí quyết sắp xếp này chỉ phù hợp khi 1 người 1 phòng và phía sau bàn không mang cửa sổ.


- Phía sau lưng người ngồi nên sở hữu điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm cho người ngồi có phổ biến “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, viên chức gần gũi, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường!


- không nên để bàn đối diện mang của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ , hiệu quả công việc thấp , hay mắc sai trái, với phổ thông người đối địch. Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách thức ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người tận tình , làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.


- không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm cho việc luôn ở thế cô lập, ko được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm mang tính chiến lược.ảnh hưởng tới sự thăng tiến.


- không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm cho việc luôn mang cảm giác như bị đè nén.


- ko nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là 1 chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm cho việc.


- Nên đặt trên bàn làm việc một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh mang tác dụng ngưng tụ năng lượng trong ko gian về 1 điểm, tăng khả năng tư duy. Logic


- Nên đặt ở bốn góc bàn làm cho việc tháp Văn Xương (hình cái tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ mang lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.


- Đối sở hữu các người hay phải đi công việc xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.


- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.


- Chồng giấy má bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)


- Điều quan yếu hơn hết là bàn làm cho việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sức sống luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ, Bản thân điều ngừng thi côngĐây thôi cũng đã tạo cho người tiêu dùng cảm giác dễ chịu, một ý thức sảng khoái, tâm lý thả phanh thì mới với thể làm cho việc rẻ hơn, đấy là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337